Home » » Chiêm bao thấy ví tiền là điềm lành hay dữ

Chiêm bao thấy ví tiền là điềm lành hay dữ

Written By Anh Ngo on Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017 | 21:47

Giấc mơ thấy mình bị mất bóp tiền hay bị cướp giật mất chiếc ví tiền của mình ở trong giấc chiêm bao của bạn mang điềm báo và thể hiện điều gì xung quanh cuộc sống của bạn nhỉ? Cùng giải mã giấc mơ này nhé!


Xin chúc mừng nếu trong mơ bạn thấy có người mang ví đến cho mình! Đó là điềm báo bạn sẽ được của một cách bất ngờ.

Nếu trong mơ bạn nhặt được ví không có tiền thì đừng vội thất vọng. Hãy cảm ơn cái ví rỗng bởi nhờ nó bạn sẽ gặp vận may.

Nếu nhặt được ví đầy tiền bạn cũng đừng vội mừng! Ngược lại, đề phòng kỹ hơn là điều không bao giờ thừa; bởi trong thời gian sắp tới bạn có thể bị mất thứ gì đó.Để nắm rõ lịch phát sóng kết quả xổ số miền Bắc và đặc biệt nhận ngay những con số may mắn nhất mời bạn truy cập tại trực tiếp ket qua xo so an giang cực nhanh cực chính xác hôm nay.

Nên chuẩn bị đón nhận một món lợi nho nhỏ nếu đêm qua bạn mơ thấy mình đánh rơi ví và tìm lại được.

Mơ nhặt được ví (nhưng chưa biết ở trong có tiền hay không) là điềm bạn sẽ thu hồi được khoản nợ của đối tác “dai như đỉa”.

Giấc mơ thấy mình làm mất ví mà không biết mất từ bao giờ chứa đựng nhiều ý nghĩa. Bạn sẽ thất vọng về tình yêu hay tình bạn hoặc gặp chuyện buồn với những người mà bạn yêu quý. Nó cũng có thể là lời cảnh báo nên đề phòng bởi có người luôn rình rập để “phỗng tay trên” một món lợi mà đáng ra bạn được hưởng.

Mơ thấy người khác mất ví là lời tiên liệu cần thiết để bạn chủ động tránh những chuyện không may đang rình rập.

- Chiêm bao thấy mua ví là điềm sửa soạn đi xa, nhưng trong lúc chuẩn bị liền bắt được tin chẳng lành nên phải đình hoãn việc đi ấy lại.
-  Thấy có người mang ví đến tặng mình là nhờ một món lợi bất ngờ mình tạo được nhà cửa hay ruộng đất.
- Thấy mình tặng người một chiếc ví là khánh kiệt.
- Thấy lượm được một ví đầy dẫy tiền bạc là điềm sa sút, không còn xoay sở được.
-  Nếu ví không tiền là gặp may mắn, được của bất ngờ. Ngoài ra giấc mơ này còn cho thấy sẽ sinh con theo ý muốn nếu người phụ nữ gặp giấc mơ này.
- Thấy làm mất một chiếc ví mà không hay mất từ bao giờ là có người đã phỏng tay trên trong công việc mà mình sắp sữa thu lợi vào.
- Thấy vừa làm rơi chiếc ví liền lượm lại được là thu được món
- Nằm mơ thấy được tặng ví tiền, xin chúc mừng bạn, tài chính của bạn sẽ rất vững chắc. Nếu bạn người kinh doanh thì bạn có nhiều người ủng hộ cho bạn về tài chính.

Các con số liên quan đến giấc mơ:

Mất ví: 67

Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại xo so kon tum để nhận được thông tin mới nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét