Home » » Giải mã giấc mơ thấy con mực nên đánh con gì?

Giải mã giấc mơ thấy con mực nên đánh con gì?

Written By Anh Ngo on Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017 | 01:58

Theo sổ mơ thấy con Mực, nếu bạn mơ thấy hoặc ăn mực trong giấc mơ của bạn, thì điều này cho thấy bạn là người rõ ràng về cảm xúc và thể hiện chúng một cách lành mạnh, tích cực. Không có sự nhầm lẫn hoặc mơ hồ về cách bạn cảm nhận về một tình huống hoặc về một người nào đó.


Nhìn thấy con mực trong giấc mơ hay mơ thấy mình ăn mực đều là những giấc mơ thể hiện cảm xúc của người mơ. Hình thành nên những giấc mơ này một phần là do tác động của cuộc sống. Hoặc bạn đang có nhu cầu hưởng thụ, hoặc bạn đang cảm thấy chán ngán một việc gì đó và muốn giải thoát.

Theo các chuyên gia soi cầu xố số miền Bắc chuẩn - thống kê XSMB chính xác nhất, nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy một con mực ống điều này cho thấy bạn đang phải đối mặt với một số rắc rối nho nhỏ trong cuộc sống. Thế nhưng rắc rối này không hề làm bạn cảm thấy khó xử mà chỉ cảm thấy phiền phức.

Mơ thấy mình đang ngồi ăn mực là giấc mơ hưởng thụ. Ăn mực một mình cho thấy bạn đang cảm thấy cô đơn, còn mơ thấy ngồi ăn mực cùng gia đình hay bạn bè là giấc mơ cho thấy cuộc sống của bạn đang trôi đi khá bằng phẳng.

Nằm mơ thấy mực không hẳn điềm xui?

Mơ thấy một sân hay một thuyền đầy những mực là giấc mơ mang điềm báo bạn sắp bị bội thực về công việc. Dù làm bất cứ cái gì thì cũng nên dành ra cho mình chút không gian riêng để nhìn và cảm nhận cuộc sống.

Mơ thấy mực nhả mực đen là giấc mơ cảnh báo bạn nên cẩn thận với một số người xung quanh bạn. Có thể bạn coi họ là bạn nhưng người ta lại coi bạn là người đáng để cạnh tranh.

Nếu bạn mơ thấy mực chết đầy trên bờ biển đó là điềm báo một chuyện kinh khủng nào đó sắp xảy ra với bạn. hãy cẩn trọng với mọi việc mình đang làm.

ặp mực trong trường hợp nào và lúc nào sẽ có những con số khác nhau, vì thế nên suy nghĩ kỹ trước khi đánh số đề vì đây là con số được “người trên” gợi ý cho chúng ta.

Con mực trong xo so là số 39.

Ngoài ra còn có những số khác như:

– Mơ thấy 2 con mực số 10 – 41
– Mơ thấy đàn mực số 09 – 62
– Bị mực ăn thịt số 05 – 46
– Ăn thịt mực số 74 – 76
– Mơ thấy cưỡi mực số 13 – 77
– Bị mực rượt đuổi số 38 – 92
– Mực bơi vào nhà bạn số 31 – 44
– Mơ đi câu mực số 30 – 84
– Mực đen số 11 – 58
– Mực đỏ số 19 – 98

Nếu còn trường hợp khác hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi để cùng nhau giải đáp nhé. Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại xo so tien giang để nhận được thông tin mới nhất.

2 nhận xét:

  1. đêm qua e mơ thấy bắt được rất nhiều mực, ad giai ma giac mo này giúp e với

    Trả lờiXóa
  2. Em mơ thấy rất nhiều mực bơi vô nhà,sau đó em co bắt một ít lên luộc an,giải mã giấc mơ,giúp em với

    Trả lờiXóa